Plöntur þurfa vökva

Ef að maður vökvar ekki litla bloggið sitt þá þornar það bara upp.
Stóra bloggið (www.graskerid.blogspot.com) er vökvað reglulega en þetta hér
er algerlega útundan. Kannski ekki skrýtið. Ég er hin fullkomna andstæða hinnar íslensku ofurkonu sem svo vinsæl er hjá öllum öðrum en sjálfri sér.

Mig langar ekki til að blogga um stjórnmál þó svo að ég hafi miklar skoðanir á þeim. Ég gæti sagt eitthvað um nýja "þjóðsönginn" en Spaugstofumenn er bestir þegar þeir ganga sem lengst, en........ málfrelsi er fínt en Íslendingar eru nánast ofvirkir þegar kemur af því að "mér finnst".
Allir vilja vera "memm" og segja hvað þeim finnist. En stundum er bara nóg komið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband