Hvernig ķslenska er žetta eiginlega ?

Ég vara ykkur viš, žiš fįiš ašvörun en...........aš ašvara...get ekki ķmyndaš mér aš slķkt sagnorš sé til.
En hvaš veit ég. Ekki er ég blašamašur į Morgunblašinu.

mbl.is Bandarķkjamenn ašvara Rśssa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég męli meš oršabók HĶ žegar žś ert ķ vafa. http://iceland.spurl.net/tunga/VO/leit.php?q=a%C3%B0vara

Bjarki Rafn Žóršarson (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 14:51

2 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

..ég held nś aš žetta sé alveg rétt, žótt žaš hljómi ólķkt betur aš segja " Bandarķkjamenn vara Rśssa viš "..

 ..en kannski er žetta einungis vištekin hefš, eša mįlhefš svokölluš.

Haraldur Davķšsson, 10.8.2008 kl. 14:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband