Ég byrja aš hamstra į morgun.....

Žetta kemur ekki į óvart , hef tekiš eftir taB- fęš ķ verslunum. Viš erum ekki svo mörg sem erum hįš žessum drykk. Sem betur fer hef ég veriš aš trappa neysluna nišur sķšan ķ nóvember , eša var žaš október ?

Svolķtiš skondiš, ég hef reynt ķ mörg įr aš hętta aš drekka taB en žaš hefur ekki gengiš vel. Žegar ég svo hętti aš drekka vinnustašakaffiš žį gat ég hętt aš drekka TaB gutliš en fę mér eina flösku inn i mellem en ekkert mišaš viš fyrri reynslu. Ég mun hafa žetta af...........


mbl.is TaB af markaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband