Föstudagur enn og aftur

Nś er komiš aš žvķ aš prófa hiš vinęla moggablogg.

Ekki aš ég sé óįnęgš meš blogspot, nema sķšur sé. Hins vegar langar mig stundum til aš skrifa athugasemdir viš blogg sem aš ég les hér stundum. Žaš er aušveldara ef aš mašur ser sjįlfur meš sitt blogg hér.  Ég er mjög kresin į śtlit, (blog.central.is alveg VONLAUST, žaš ljótasta sem aš ég hef séš) bara moggaröndin pirrar mig ör-lķtiš en žetta er frķtt og žį er mašur ekki aš gera vesen, eša hvaš ?

Ég er aš gera tilraunir, mašur kaupir sér ekki flķk nema aš prófa hana fyrst og jafnvel margar. Svo er alltaf gaman aš breyta til.

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband